Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bỏ khả năng tự chọn tiện nghi cho VinFast Fadil

Hoàng Linh| 09/08/2019 20:08

(HNMO) - Ngày 9-8, VinFast đã tung ra phiên bản nâng cao (Plus) mới của chiếc xe cỡ nhỏ Fadil, thay thế hoàn toàn phiên bản đầy đủ (cao cấp) trước kia.

Fadil bị “hạ bậc” với phiên bản Plus sở hữu ít tùy chọn hơn so với bản đầy đủ trước kia.

Xe được trang bị mâm đúc hợp kim nhôm 2 màu kích thước 185/55R15, trụ B sơn màu đen, vô lăng bọc da và tích hợp phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Hệ thống giải trí cao cấp trên Fadil Plus có màn hình 7-inch hỗ trợ kết nối điện thoại, Bluetooth, thêm 2 cổng USB, camera lùi tích hợp cùng màn hình và tính năng tự động khóa cửa khi di chuyển. Mẫu xe này có giá thấp hơn đáng kể so với dòng cao nhất trước kia (472 triệu đồng), ở mức 429 triệu đồng.

Như vậy, Fadil chỉ còn duy trì hai phiên bản Base và Plus trên thị trường. Người tiêu dùng đã lựa chọn phiên bản cao cấp hoặc phiên bản tùy chọn tiện nghi theo sở thích trước đó vẫn được bàn giao xe như đã cam kết. Trong trường hợp có nhu cầu chuyển sang phiên bản Nâng cao, khách hàng có thể đến các cơ sở của VinFast để làm thủ tục điều chuyển.

Fadil được chính thức bàn giao cho khách hàng từ giữa tháng 6. Hãng xe Việt không công bố số liệu bán hàng cụ thể như các hãng trên thị trường. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ khả năng tự chọn tiện nghi cho VinFast Fadil

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.