Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple thay thế miễn phí màn hình nứt trên Apple Watch Series 2 và 3 vỏ nhôm

Hoàng Linh| 31/08/2019 18:25

(HNMO) - Apple vừa thông báo tiến hành một chương trình sửa chữa (miễn phí) mới để khắc phục lỗi khiến một số màn hình Apple Watch đời cũ có thể bị nứt vỡ.

Chỉ phiên bản với vỏ nhôm mới gặp hiện tượng nứt kính màn hình.

Cụ thể, trong một số trường hợp, màn hình của Apple Watch Series 2 và 3 có thể xuất hiện đường nứt dọc theo viền (xem hình). Những vết nứt này có thể bắt đầu ở một cạnh của màn hình, và lan rộng sang phía còn lại.

Mặc dù không nêu rõ nguyên nhân gây ra hiện tượng trên, nhưng những mô tả trong tài liệu công bố cho thấy phản ánh từ phía người dùng thời gian qua là hoàn toàn chính xác. Nhiều trường hợp nứt thậm chí xảy ra chỉ vài tuần sau khi đồng hồ được mua mới. 

Những biến thể Apple Watch được thay thế miễn phí màn hình nứt sẽ bao gồm cả hai phiên bản 38mm và 42mm với vỏ nhôm, được bán ra tại chính hãng trong khoảng từ tháng 9-2016 tới tháng 9-2019.

Cụ thể gồm: Apple Watch Series 2, Apple Watch Nike+ Series 2, Apple Watch Series 3 với GPS, Apple Watch Series 3 với GPS+ Cellular, Apple Watch Nike+ Series với GPS, Apple Watch Nike+ Series 3 GPS+ Cellular. Toàn bộ các lựa chọn màu đều được hỗ trợ trong khuôn khổ chương trình sửa chữa lần này.

Vết nứt vỡ đặc trưng theo tài liệu mô tả của Apple công bố.

Từ lúc này, những chủ nhân Apple Watch Series 2 và Series 3 đã có thể mang đồng hồ của mình tới các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Apple (AASP) hoặc Apple Store để được thay thế kính màn hình mới. Thời gian chờ đợi sẽ vào khoảng 5 ngày.

Người dùng được khuyến cáo nên sao lưu nội dung của Apple Watch (thông qua ứng dụng trên iPhone); gỡ bỏ thuê bao viễn thông eSIM (nếu có); tháo dây đeo… trước khi mang đi sửa chữa.

Chương trình sửa chữa lần này là một trong những bước đi mới của Apple nhằm đảm bảo chất lượng cho các dòng đồng hồ thông minh đời cũ của hãng. Trong năm 2017, “Táo” đã xúc tiến 2 chương trình tương tự, nhằm khắc phục hiện tượng nắp sau của đồng hồ bị rơi ra và pin bị phồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple thay thế miễn phí màn hình nứt trên Apple Watch Series 2 và 3 vỏ nhôm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.