Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thời lượng pin siêu dài giúp iPhone 11 Pro Max trở thành điện thoại tốt nhất thế giới

Hoàng Linh| 06/10/2019 09:53

(HNMO) - Theo bảng xếp hạng cập nhật mới nhất của Consumer Reports, iPhone 11 Pro Max đứng ở vị trí số 1, kế đó là iPhone 11 Pro.

Như vậy, sau nhiều năm liên tục bị điện thoại của Samsung vượt mặt, iPhone đã trở lại vị trí hàng đầu trong năm 2019.

Theo Consumer Reports, thời lượng pin cải thiện (lên tới 40,5 giờ đồng hồ trong thử nghiệm thực tế, vượt xa mức 29,5 giờ của iPhone Xs Max) là nguyên nhân chính giúp các mẫu máy của “Táo” cải thiện thứ hạng. Lâu nay, thời lượng pin luôn là điểm yếu của iPhone so với các dòng sản phẩm đối thủ.

Bên cạnh đó, màn hình sáng hơn, kính bề mặt tốt hơn và sự xuất hiện của ba máy ảnh tích hợp (với ảnh tĩnh có chất lượng cao nhất) cũng là những yếu tố cộng điểm đầy giá trị.

Consumer Reports cũng cho biết, mặc dù iPhone 11 Pro Max xếp trước, nhưng điểm số của dòng máy này với “đàn em” iPhone 11 Pro không khác biệt nhiều, cho thấy người dùng sẽ nhận được sản phẩm tốt dù chọn loại sản phẩm nào.

Tuy nhiên, Consumer Reports cũng khuyến cáo, những người dùng đang sở hữu iPhone thế hệ 2018 (như Xs và Xs Max) không nên nâng cấp. Bởi lẽ, dù điểm số đánh giá là khá tốt, việc chi quá nhiều tiền cho các máy mới là không cần thiết.

Ngoài hai mẫu Pro, iPhone 11 cũng được Consumer Reports đánh giá là lựa chọn “ngon, bổ, rẻ”. Mặc dù không sở hữu màn hình Retina XDR, thứ giúp iPhone 11 Pro đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng, màn LCD Liquid Display vẫn rất tốt. Trong khi đó, cầu hình xử lý của iPhone 11 giống hệt phiên bản Pro, nhưng thiếu một máy ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời lượng pin siêu dài giúp iPhone 11 Pro Max trở thành điện thoại tốt nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.