Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019: Đa dạng xe nhập khẩu ở mọi phân khúc

Hoàng Linh| 23/10/2019 14:32

(HNMO) - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019), sự kiện được mong chờ nhất trong năm của cộng đồng yêu xe trên cả nước đã chính thức mở màn tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.

VMS 2019 vượt trội kỳ triển lãm năm ngoái về chủng loại xe trưng bày.

Trở lại cùng nhiều đổi mới về công nghệ, VMS 2019 mang đến những màn trình diễn độc đáo của 15 hãng xe danh tiếng thế giới, gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo.

Trong không gian triển lãm 20.000m2, gần 100 mẫu xe của 15 nhà sản xuất nói trên được trưng bày, kết hợp với những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao trong ngành ô tô và hé lộ những câu chuyện thú vị xung quanh thương hiệu. Với các “món ăn tinh thần” phong phú hơn của năm nay, VMS 2019 kỳ vọng có thể thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng yêu xe trên khắp cả nước.

Vẫn sử dụng kịch bản cũ không có nhiều nổi bật về mặt công nghệ và giải pháp, VMS 2019 tạo sức hút chủ yếu nhờ vào sự hiện diện của khá nhiều các mẫu xe, từ bộ ba Lux A, Lux SA, Fadil đình đám của nhà sản xuất Việt Nam VinFast, cho tới hàng loạt phiên bản ý tưởng (concept) như Mitsubishi GT-PHEV, Toyota TJ Cruiser, Lexus LF-1 Limitless…

Hầu hết các hãng xe lớn đều duy trì song song danh mục sản phẩm lắp ráp và nhập khẩu, nổi bật là Ford, Mitsubishi, Toyota…

Một số mẫu xe nhập khẩu nổi bật trong triển lãm năm nay có thể kể tới dàn siêu phẩm của Audi, với Audi A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8; hay Mercedes-Benz với bộ đôi GLE, G 63.

Trong khi đó, ở phân khúc bình dân, tâm điểm của sự chú ý dường như đổ dồn vào Ford Escape 2020 hoàn toàn mới, bởi đây là mẫu xe đang nhận được quan tâm trong phân khúc crossover cỡ nhỏ trước thềm mùa mua sắm cuối năm.

Cũng tại VMS 2019, bên cạnh xe ô tô hoàn thiện, khách tham quan còn có thể tìm hiểu thêm các gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh phụ kiện, nâng cấp xe, đồ chơi công nghệ, dịch vụ chăm sóc, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính…

Nhiều mẫu xe ý tưởng sau khi xuất hiện tại các triển lãm quốc tế đã hiện diện tại Việt Nam.

Cùng với nhiều hoạt động hỗ trợ thương mại bên lề khác, triển lãm năm nay được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang lại nhiều cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương, tìm kiếm khách hàng cho các doanh nghiệp tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019: Đa dạng xe nhập khẩu ở mọi phân khúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.