Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gái bán dâm tự tung ảnh khỏa thân lên mạng để “câu khách”

Chu Dũng| 23/08/2013 18:52

(HNMO)- Ngày 23-8, Đội Chống tệ nạn xã hội (Đội 2), Phòng CSĐT tội phạm về TTXH cho biết đã triệt phá ổ mại dâm lớn tại nhà nghỉ Sao Mai (đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội).

Vũ Quang Ngọc và Đoàn Trọng Hào tại cơ quan CA


Trước đó, khoảng 16h ngày 22-8, đơn vị này phối hợp với Đồn CA số 1, CA huyện Từ Liêm bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ trên, phát hiện 6 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Theo điều tra ban đầu, Vũ Quang Ngọc (SN 1962, quê Hải Dương) là đối tượng môi giới trong đường dây này, đồng thời cũng là quản lý nhà nghỉ Sao Mai. Tham gia tích cực vào việc dẫn mối, môi giới còn có Đoàn Trọng Hào (SN 1992), quê Yên Bái) là lễ tân của nhà nghỉ. Cả hai đã bị cơ quan CA bắt giữ.

Gái bán dâm V.T.H. (SN 1995, quê Phú Thọ) khai nhận bắt đầu bán dâm từ đầu tháng 7.2013. H. và khách hàng của mình thường chọn “bãi đáp” tại các nhà nghỉ với giá 300 nghìn đồng/một lượt. Sau nhiều lần bán dâm tại nhà nghỉ Sao Mai, Ngọc biết H. là gái bán dâm nên đã xin số điện thoại để khi có khách sẽ gọi. Từ đầu tháng 8 tới nay, Ngọc đã hai lần gọi H. đến bán dâm. Sau mỗi lần, H. thường bo cho vị quản lý nhà nghỉ này 50 nghìn đồng.

Cùng 6 gái bán dâm bị bắt quả tang tại nhà nghỉ.


Gái bán dâm khác tên H.T.H (SN1993, Yên Bái) cho biết đang theo học trang điểm trên Hà Nội. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, H đã phải “bán thân”. Không muốn mất công “đứng đường”, gái bán dâm này dùng chiêu dùng điện thoại tự chụp ảnh khoả thân rồi đưa lên một trang mạng cùng với số điện thoại để khách liên hệ. Thời gian gần đây, H.T.H xin vào nhà nghỉ Sao Mai để tự bán dâm, không có qua môi giới. Mỗi ngày H. tiếp khách tới 4-5 lần.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gái bán dâm tự tung ảnh khỏa thân lên mạng để “câu khách”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.