Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thiếu nữ 17 tuổi trình báo bị hiếp dâm tập thể dưới hầm đi bộ

Chu Dũng| 26/05/2015 10:57

(HNMO) - Sau khi nhận được đơn trình báo của một thiếu nữ 17 tuổi về việc bị hiếp dâm dưới hầm dành cho người đi bộ, CA phường Mai Dịch phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ.

Hầm H1 nơi được trình báo xảy ra vụ việc.


Cụ thể, theo trình báo của chị V.T.H (SN 1998, quê Lạng Sơn) thì vào đêm 19 rạng sáng 20/5, chị bị một nhóm nam thanh niên hãm hại tập thể tại khu vực hầm H1, đầu đường Phạm Văn Đồng, địa bàn phường Mai Dịch.

Từ lời khai của H, vào lúc 5h sáng cùng ngày 20/5, CA phường Mai Dịch đã đến hầm H1, đưa một nam sinh viên tên T. đang ngủ ở đây về trụ sở để làm rõ. T. khai vào tối 19/5 đã ra khu vực cửa hầm H1 chơi, nói chuyện phiếm với bảo vệ hầm tên Thu. Do có quen biết từ trước với người này, T đã xin ngủ lại trong hầm và được đồng ý.

Đến 22h cùng ngày, khi cửa hầm đã khóa, anh Thu nhận cuộc điện thoại của gia đình gọi về có việc đột xuất nên nhờ T. ngủ lại trông giúp đến 6h sáng hôm sau sẽ có bảo vệ khác đến thay ca.

Nửa đêm, T. bị đánh thức bởi một nhóm thanh niên gồm 5 nam và một nữ ngồi ăn hoa quả ở cửa hầm và nói chuyện rất to. T. được họ gọi lên chơi cùng. Sau đó, 4 nam thanh niên và cô gái trẻ đi xuống hầm và anh T không biết chuyện gì xảy ra.

Theo Công an phường Mai Dịch, H. khai mới xuống Hà Nội khoảng 1 tuần nay để tìm việc. Nhóm nam thanh niên trên, H. mới gặp tối 19/5 trước khi xảy ra vụ việc.

Cơ quan CA đã làm rõ, hầm H1 cũng như toàn bộ các hầm dành cho người đi bộ khác dọc tuyến Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng do Xí nghiệp quản lý cầu hầm - Cty Cổ phần Công trình giao thông 2 Hà Nội quản lý. Các hầm này đều có bảo vệ chốt trực 24/24h. Vào 22h đêm, bảo vệ sẽ khóa cửa hầm và ngủ lại trông coi. 6h sáng hôm sau, cửa sẽ được mở cửa trở lại phục vụ người đi bộ.

Được biết, bảo vệ hầm H1 đêm hôm xảy ra vụ việc là Nguyễn Đình Thu (SN 1986, trú tại Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội) hiện đã bị lãnh đạo Công ty CP Công trình giao thông 2 quyết đình chỉ làm việc và chấm dứt hợp đồng lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ 17 tuổi trình báo bị hiếp dâm tập thể dưới hầm đi bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.