Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lật tẩy thủ đoạn giấu ma túy trong quả thanh long và bánh pía

Chu Dũng| 23/06/2017 20:56

(HNMO) - Cục CSĐT tội phạm ma túy (Bộ Công an) nhận định, thủ đoạn giấu ma túy trong ruột quả thanh long và bánh pía là mới và hết sức tinh vi.

(HNMO) - Cục CSĐT tội phạm ma túy, Bộ Công an (C47) nhận định, thủ đoạn giấu ma túy trong ruột quả thanh long  và bánh pía là mới và hết sức tinh vi.

Lượng ma tuý lớn được giấu trong ruột quả thanh long.


Như đã đưa tin, sáng 20-6, tại khu vực sảnh cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Phòng 5, C47 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, trung tâm an ninh hàng không sân bay Nội Bài phát hiện một kiện hành lý ký gửi có dấu hiệu bất thường.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong thùng đựng 15 quả thanh long, trong đó có 13 quả chứa các viên nén hình trụ màu xanh. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng thu giữ 2 gói màu trắng được giấu trong gói bánh pía.

3 đối tượng có liên quan bị bắt giữ bước đầu khai nhận số hàng trên là ma túy tổng hợp.

Tang vật thu giữ gồm 5.000 viên ma túy tổng hợp, 1 kg ma túy tổng hợp dạng bột (ketamin) cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Ngày 23-6, lãnh đạo Phòng 5, C47 cho biết, trước đó một tháng, đơn vị phát hiện nhóm đối tượng có biểu hiện mua bán, vận chuyển ma túy tổng hợp từ TP Hồ Chí Minh về Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tiêu thụ nên đã xác lập chuyên án để tập trung đấu tranh, triệt phá.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lật tẩy thủ đoạn giấu ma túy trong quả thanh long và bánh pía

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.