Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ 2 “hiệp sĩ” bị sát hại: Một nghi can đã bị bắt giữ

Theo TTXVN/Vietnam+| 15/05/2018 08:44

Thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đêm 14-5, cơ quan công an đã bắt được một nghi can trong băng trộm xe đâm tử vong 2 “hiệp sĩ” và 3 người khác bị trọng thương.


Hiện trường vụ cướp kinh hoàng tại TP Hồ Chí Minh. (Nguồn: TTXVN phát)


Đối tượng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một căn nhà trên đường Phạm Văn Chiêu (phường 9, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh). Nghi can bị bắt được xác định tên Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, còn gọi Tài "Mụn", ngụ quận 12). Hiện Công an đang lấy lời khai đối tượng để tiếp tục điều tra, truy xét những đối tượng còn lại trong băng nhóm táo tợn này.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 20h30 ngày 13-5, nhóm “hiệp sĩ Tân Bình” bắt quả tang một nhóm khoảng 4 đối tượng đang trộm một xe máy SH tại số 648C đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 10, quận 3). Ngay lập tức nhóm ''hiệp sĩ Tân Bình'' tổ chức vây bắt nhưng nhóm tội phạm rút dao tự chế tấn công lại rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Năm người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng vì thương tích nặng nên có 2 người trong nhóm ''hiệp sĩ'' đã tử vong là anh Nguyễn Văn Thôi và Nguyễn Hoàng Nam.

Vào cuộc điều tra, Công an đã trích xuất camera tuyến đường, đồng thời triệu tập một số người liên quan lên làm viêc. Từ những manh mối này, Công an đã xác định được những nghi can và tổ chức bắt giữ một đối tượng vào đêm 14-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 2 “hiệp sĩ” bị sát hại: Một nghi can đã bị bắt giữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.