Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ sinh 9X nghi bị cưỡng hiếp, sát hại tại nhà trọ

Theo Zing| 05/06/2018 07:35

Khi cô gái 9X đến thuê phòng, người đàn ông 35 tuổi nảy sinh ý đồ xấu, cầm gạch tấn công nạn nhân, rồi bóp cổ, lôi nữ sinh 9X vào phòng cưỡng hiếp.


Chiều 4-6, người dân trong ngõ nhỏ trên phố Nguyễn Phúc Lai, quận Đống Đa, Hà Nội, phát hiện thi thể nữ có dấu hiệu bị sát hại tại căn phòng ở tầng 3 của ngôi nhà cao 4 tầng cho thuê. Nạn nhân tên Tú, 23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội, sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Ngôi nhà 4 tầng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trần Anh.


Trước đó, tối 3-6, Tú đến phố Nguyễn Phúc Lai thuê nhà nhưng không thấy về. Một người nhặt được điện thoại của nữ sinh này, nên mở máy gọi cho gia đình.

Sau gần một ngày tìm kiếm, đến chiều 4-6, cậu ruột nữ sinh đã phá khóa cửa phòng trọ, phát hiện cô gái 23 tuổi tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên gia đình báo cảnh sát.

Theo nguồn tin của PV, cơ quan điều tra đã đưa một nghi can 35 tuổi về trụ sở. Anh này là người thuê căn phòng ở tầng 3, nơi Tú đến hỏi thuê lại.

Theo lời khai ban đầu của nghi can, khi nạn nhân đến thuê phòng, người này nảy sinh ý đồ xấu, cầm gạch tấn công cô gái, rồi bóp cổ, lôi nữ sinh này vào phòng cưỡng hiếp.

Sau khi thỏa mãn, nghi can ngủ đến chiều hôm sau, lấy ví của nạn nhân trước khi rời hiện trường. Chiều 4-6, anh ta bị cảnh sát đưa về trụ sở khi xuất hiện tại quận Cầu Giấy. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh 9X nghi bị cưỡng hiếp, sát hại tại nhà trọ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.