Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt tạm giam bảo mẫu bạo hành trẻ tại An Giang

Theo VOV| 27/08/2018 21:47

Chiều 27-8, cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam đối với Trần Thị Bảo Trân, về hành vi “Hành hạ người khác” theo khoản 2 Điều 140 Bộ luật Hình sự.

Đối tượng Trần Thị Bảo Trân tại cơ quan công an.


Trước đó, tối ngày 24-8, trên internet lan truyền nhiều video clip ghi lại cảnh một bảo mẫu ở nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ”, phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, trong lúc cho các trẻ ăn, bảo mẫu đã dùng tay, lược chải tóc, cây màu xanh đánh 3 trẻ làm các cháu khóc thét và hoảng sợ.

Ngay sau khi đoạn clip trên phát tán trên mạng, bà Nguyễn Thị Huyền Trang, là chủ cơ sở của nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ" đã tạm ngưng hoạt động của cơ sở, đồng thời đến Công an phường Bình Khánh trình báo sự việc và nhận trách nhiệm thiếu sót. Theo trình báo của bà Trang, người có hành vi đánh trẻ là bà Trần Thị Bảo Trân, cô giáo đang hợp đồng của nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ".

Cơ quan chức năng làm việc với đối tượng Trần Thị Bảo Trân.


Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố Long Xuyên đã vào cuộc điều tra, xác định người có hành vi đánh trẻ là bà Trần Thị Bảo Trân, bảo mẫu của nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ". Kết quả xác minh cho thấy, sự việc bạo hành trẻ xảy ra vào khoảng tháng 3-2018, trong lúc bảo mẫu Trân cho các trẻ ăn. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trân đã thừa nhận hành vi đánh đập các bé, do các bé biếng ăn.

Hiện nay, Công an TP Long Xuyên tiếp tục phối hợp với UBND phường Bình Khánh thực hiện thủ tục giới thiệu các trẻ đến Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh An Giang để khám sức khỏe, phân công lực lượng đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ" để khẩn trương tiếp tục điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam bảo mẫu bạo hành trẻ tại An Giang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.