Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đột kích quán bar, phát hiện hàng chục nam nữ phê ma túy

Theo Mạnh Linh/Báo Tin tức| 16/09/2018 14:41

Lực lượng chức năng TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra quán bar trên địa bàn quận 7, trong 78 người được đưa về trụ sở kiểm tra, phát hiện 20 đối tượng dương tính với ma túy.

Sáng 16-9, Công an quận 7 (TP Hồ Chí Minh) cho biết đang lập hồ sơ xử lý 20 đối tượng dương tính ma tuý sau khi kiểm tra đột xuất quán bar 396 trên đường Lê Văn Lương (phường Tân Hưng) vào rạng sáng cùng ngày.

Bên trong quán bar 396.


Theo đó, vào khoảng hơn 1 giờ sáng cùng ngày, lực lượng công an quận 7 tiến hành kiểm tra đột xuất bar 396. Khi ập vào trong, hàng chục người đang quay cuồng, nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa.

Hàng chục người được công an đưa về trụ sở kiểm tra ma túy.


Sau khi làm việc, cơ quan chức năng đã đưa 78 người về trụ sở kiểm tra nghi vấn về ma túy. Qua test nhanh ma tuý, công an phát hiện 20 đối tượng (gồm 17 nam, 3 nữ) dương tính với chất ma tuý.

Theo cơ quan công an, đây là lần thứ 3 cơ quan chức năng phát hiện bar này để người chơi sử dụng ma tuý. Cụ thể, vào tháng 12-2017, công an quận 7 đã kiểm tra và phát hiện 63 đối tượng dương tính với ma tuý và lần gần đây nhất vào tháng 3-2018, lực lượng chức năng kiểm tra và đã xử lý 51 đối tượng, cũng dương tính với ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột kích quán bar, phát hiện hàng chục nam nữ phê ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.