Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giữ đôi thanh niên mang pháo sáng đi cổ vũ bóng đá

Chu Dũng| 07/12/2018 09:26

(HNMO) - Ngày 7-12, Tổ công tác Y7/141, CATP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bàn giao cho CA phường Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đôi nam nữ có hành vi tàng trữ pháo...


Cụ thể, lúc 22h30 ngày 6-12, lợi dụng đám đông cổ động viên cuồng nhiệt xuống đường ủng hộ chiến thắng đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Trường Giang (SN 1994) và Nguyễn Thị Thanh Thủy (SN 1997) cùng trú tại Láng Hạ, Hà Nội đã mang theo lượng lớn pháo sáng và pháo nổ cất giữ trong người và cốp xe máy.

Khi đến ngã 5 Nguyễn Thái Học - Cửa Nam, hành vi vận chuyển pháo của cặp đôi này đã bị Tổ công tác Y7/141 phát hiện và chặn giữ.

Không thể lý giải nguồn gốc số pháo gồm 30 quả pháo sáng và 1 quả pháo nổ, Giang và Thủy đã bị đưa về CA phường Cửa Nam để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cặp đôi và số pháo Tổ công tác thu giữ.


Trong đêm qua và rạng nay, CATP Hà Nội đã huy động hơn 1.000 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia bảo đảm an ninh trật tự sau trận thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trước đội tuyển Philippines, kịp thời ngăn chặn đua xe trái phép và bất kỳ biểu hiện quá khích, lợi dụng gây rối trật tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ đôi thanh niên mang pháo sáng đi cổ vũ bóng đá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.