Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Bắt đối tượng cài chất nổ trong micro karaoke

Thanh Tàu| 12/02/2019 14:15

(HNMO) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Tín (34 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân) để điều tra xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích” bằng vật liệu nổ.

Đối tượng Lưu Văn Tín tại cơ quan điều tra.


Theo điều tra, ngày 1-2, Tín đi làm về nhà thì biết anh ruột của mình bị chồng chị T là anh N đến tận nhà đòi 86 triệu đồng tiền hùn hạp làm ăn nhưng chưa trả. Do trước đó đã bị đòi nhiều lần và cũng vì số nợ này nên bố mẹ cũng bị đe dọa nên Tín nảy sinh tức giận, tìm cách trả thù.

Sau đó, Tín đã lên mạng internet để tìm hiểu và bào chế thuốc nổ. Vốn am hiểu về mạch vi điện tử, đối tượng đã đấu nối các mạch điện vào các kíp nổ được giấu bên trong chiếc micro karaoke.

Đến ngày 3-2, Tín đặt xe Grab yêu cầu giao hàng đến địa chỉ nhà vợ chồng chị T ở quận Tân Phú. Chị T nhận được hàng và mở ra xem, khi thấy chiếc micro, bật công tắc không thấy hoạt động nên cắm điện thì phát nổ. Hậu quả khiến hai mẹ con nạn nhân bị bỏng độ 2 với thương tích lần lượt là 4% và 20%.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Tân Phú đã nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét, phát hiện và bắt giữ Tín. Tại cơ quan điều tra, Tín đã thừa nhận toàn bộ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Bắt đối tượng cài chất nổ trong micro karaoke

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.