Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện thanh niên xăm trổ tàng trữ ma tuý

Chu Dũng| 15/02/2019 14:47

(HNMO) - Đội CSGT số 4, CATP Hà Nội cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, xử lý vi phạm vào chiều 14-2, đã phát hiện một thanh niên tàng trữ ma tuý.

Đối tượng Tuấn cùng tang vật tại cơ quan công an.


Cụ thể, vào 16h30 cùng ngày, Tổ công tác do Thiếu tá Nguyễn Tuấn Anh, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 4, trực tiếp chỉ đạo làm nhiệm vụ tại ngã tư Bạch Mai - Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), đã phát hiện nam thanh niên điều khiển xe mô tô mang BKS 29D1-167.91 không đội mũ bảo hiểm.

Khi được yêu cầu dừng xe để kiểm tra phương tiện, nam thanh niên có nhiều hình xăm trên người không xuất trình được giấy phép lái xe mô tô, giấy đăng ký xe.

Trước biểu hiện lo lắng của người vi phạm, Tổ công tác tiếp tục yêu cầu kiểm tra các đồ dùng cá nhân nam thanh niên mang theo. Lúc này, đối tượng móc trong túi quần ra một túi nylon nhỏ chứa nhiều tinh thể màu trắng.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận là Nguyễn Minh Tuấn (SN 1991, ở Thanh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội). Tinh thể màu trắng trong túi nylon là ma túy dạng đá, có khối lượng khoảng 10 gam, vừa được Tuấn mua về sử dụng.

Tổ công tác bàn giao người và tang vật tại Công an phường Trương Định để tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thanh niên xăm trổ tàng trữ ma tuý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.