Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ đối tượng cướp tài sản của tiểu thương chợ Long Biên

Chu Dũng| 29/03/2019 16:58

(HNMO) - Ngày 29-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội cho biết đã phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm, điều tra làm rõ, bắt giữ thủ phạm gây ra vụ nổ súng và cướp tài sản tại chợ Long Biên trong đêm 26-3.

Khu vực xảy ra vụ việc được niêm phong phục vụ công tác điều tra.


Cụ thể, vào 0h40 ngày 26-3, anh Nguyễn Viết Tuyên (SN 1972) và chị Bùi Thị Nguyệt (SN 1982; cùng trú tại xóm 1, xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức, Hà Nội; là tiểu thương kinh doanh hoa quả tại chợ Long Biên) cùng 4 người khác, trong khi kiểm đếm tiền hàng tại kiốt 47 nhà A1, chợ Long Biên, bất ngờ một đối tượng bịt mặt đập báng súng vào đầu anh Tuyên, đe dọa và khống chế những người có mặt.

Sau đó, xuất hiện tiếng nổ, nghi là tiếng súng, và đối tượng giằng lấy túi xách của chị Nguyệt rồi chạy thoát. Theo chị Nguyệt trình báo, trong túi có khoảng 100 triệu đồng.

Qua khám nghiệm, Công an Hà Nội xác định, đây là vụ sử dụng vũ khí cướp tài sản, gây tâm lý hoang mang trong dư luận, và các phòng nghiệp vụ đã vào cuộc điều tra.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội đã phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm điều tra làm rõ, bắt giữ thủ phạm là Vũ Chí Chung (43 tuổi, trú tại phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), thu giữ một khẩu súng colt tự chế, 5 viên đạn và 1 vỏ đạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng cướp tài sản của tiểu thương chợ Long Biên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.