Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giữ đối tượng dùng vật sắc nhọn đâm khiến 10 người đi điều trị phơi nhiễm HIV

Theo Mạnh Linh/Báo Tin tức| 08/04/2019 15:14

Mười người đã phải đến bệnh viện tư vấn, điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV khi bị một người đàn ông lạ mặt dùng vật sắc nhọn gây thương tích khi lưu thông trên đường.


Sáng 8-4, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, chiều 4-4, qua điều tra truy xét, Công an quận 5 đã tạm giữ đối tượng tên C.K.B.H (SN 1989, ngụ quận 6) có 1 tiền án trộm tài sản, 1 tiền sự cai nghiện ma tuý. H khai nhận đã thực hiện 6 vụ dùng vật sắc nhọn đâm người đi đường. Công an quận 5 đang phối hợp Bệnh viện Nhiệt đới xác minh thêm nạn nhân để xác định chính xác.

Theo lãnh đạo Công an quận 5, sau khi lấy lời khai, H tạm thời được gia đình bảo lãnh về quản thúc tại nhà dưới sự giám sát của lực lượng chức năng địa phương. Công an quận 5 đang tiến hành các thủ tục cần thiết và chờ hoàn tất các kết quả điều tra xét nghiệm, giám định thương tật, kiểm tra và giám định tâm thần để củng cố hồ sơ xử lý H theo quy định pháp luật.

Trước đó, Bệnh viện bệnh Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh đã gửi công văn đến các cơ quan chức năng thông báo từ ngày 23-3 đến đầu tháng 4-2019, bệnh viện đã tiếp nhận 10 người dân đến tư vấn, điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV do bị một người đàn ông lạ mặt dùng vật sắc nhọn gây thương tích khi chạy xe trên đường. Khu vực hung thủ tấn công nhiều nhất là đường Nguyễn Văn Cừ (thuộc phường 1, quận 5).

Riêng trong ngày 30-3, có tới 5 người dân đến Bệnh viện bệnh Nhiệt đới để tư vấn và điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV do bị người đàn ông lạ mặt tấn công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ đối tượng dùng vật sắc nhọn đâm khiến 10 người đi điều trị phơi nhiễm HIV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.