Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố, bắt tạm giam "hiện tượng YouTube" Phúc XO và 10 đồng phạm

Theo Thành Chung (TTXVN/Vietnam+)| 12/04/2019 20:48

Theo cơ quan điều tra, quán karaoke XO là điểm tụ tập dân chơi, sử dụng ma túy hằng đêm. Khi bị bắt giữ, Phúc XO khai số vàng đeo trên người là vàng giả.


Chiều 12-4, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP Hồ Chí Minh) đã tống đạt các quyết định khởi tố, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với 11 đối tượng có liên quan đến việc sử dụng ma túy trong quán karaoke XO do Trần Ngọc Phúc (tự Phúc XO, sinh năm 1983, ngụ quận 12) làm chủ.

Các đối tượng này bị điều tra về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy. Trong đó, Phúc XO bị xác định có vai trò chủ mưu.

Theo cơ quan điều tra, quán karaoke XO là điểm tụ tập dân chơi, sử dụng ma túy hằng đêm. Vì lợi nhuận, Phúc XO chỉ đạo quản lý, nhân viên ở đây tạo điều kiện cho dân chơi "bay lắc" thoải mái.

Phúc XO thường xuất hiện trên YouTube với những chiêu trò như "người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam", xe biển số ngũ quý,... là hình thức tự đánh bóng tên tuổi, nhắm tạo hình ảnh cá nhân, khiến nhiều người chú ý đến quán karaoke XO. Tất cả phục vụ cho kinh doanh của quán karaoke.

Khi bị bắt giữ, Phúc XO khai số vàng đeo trên người là vàng giả. Ngoài ra hàng loạt xe máy mang biển số ngũ quý là biển số giả.

Trước đó, tối 9-4, Công an kiểm tra quán karaoke của Phúc và phát hiện nhiều sai phạm. Sau đó, Công an khám xét nhà riêng của Phúc XO và quán karaoke XO vào chiều 10-4 đến rạng sáng 11-4. Kết quả không thu giữ được thêm ma túy hay hung khí, vũ khí.

Tuy nhiên khi Công an khám xét nhà cha mẹ ruột của Phúc XO ở ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn đã có thu giữ tang vật là ma túy. Theo công an, số ma túy này là của Trần Ngọc Tài, sinh năm 1995, là em ruột của Phúc XO.

Hiện Cơ quan Công an đang mở rộng điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam "hiện tượng YouTube" Phúc XO và 10 đồng phạm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.