Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lâm Đồng: 8 người chặn xe 7 chỗ, dùng mã tấu đánh người

Theo Vietnamplus| 29/04/2019 20:27

Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 29-4, một vụ ẩu đả đã xảy ra trên quốc lộ 20 - đoạn qua km 16, thuộc địa phận xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.


Nhóm người đã chặn chiếc ô tô 7 chỗ để đánh người, làm một người bị thương. Một xe khách đi qua đánh lái tránh vụ ẩu đả này đã lao xuống khe bên đường. Rất may mắn không có hành khách nào thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô 7 chỗ biển kiểm soát 49A-249.55 do tài xế Nguyễn Hữu Bằng (27 tuổi, trú tại phường 10, thành phố Đà Lạt) điều khiển, đang lưu thông trên quốc lộ 20 theo hướng từ thành phố Hồ Chí Minh về thành phố Đà Lạt.

Hiện trường vụ việc. (Nguồn: Facebook)


Khi tới km 16 (xã Đinh Trang Hòa, Di Linh), ô tô bị một nhóm đối tượng khoảng 8 thanh niên lạ mặt, đi trên nhiều xe máy áp sát, dùng dao, rựa và mã tấu chặn đánh.

Lúc đó trên xe có 7 người. Hậu quả, một người đàn ông trong xe ôtô (chưa rõ danh tính) đã bị các đối tượng dùng mã tấu gây thương tích nặng. Ngay sau đó, nạn nhân đã được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Cùng lúc này, xe khách giường nằm biển kiểm soát 47D-025.47 do tài xế Trương Thanh Dân (47 tuổi, trú tại tỉnh Tây Ninh) điều khiển đang lưu thông theo hướng từ thành phố Đà Lạt đi thành phố Hồ Chí Minh. Trong lúc đổ dốc vào cua, tài xế xe khách phát hiện xe ô tô con 49A-249.55 đang dừng giữa đường và bên ngoài có nhiều người bao vây, tài xế buộc phải đánh lái qua bên trái và lao thẳng xuống khe bên đường. Rất may, xe khách chỉ có 2 người và may mắn thoát nạn.

Ngay sau đó, Công an xã Đinh Trang Hòa và Công an huyện Di Linh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, xe ô tô con 49A-249.55 bị nhóm đối tượng đập vỡ kính phía sau. Xe khách lao xuống khe bên đường bị hư hỏng nặng phần đầu.

Một xe máy hiệu Exciter mang biển kiểm soát 49G1-279.43 (được cho là của các đối tượng côn đồ chặn đánh những người trong xe con) bỏ lại hiện trường.

Sau khi gây án, các đối tượng đã lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Vụ việc đang được Công an huyện Di Linh tập trung điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: 8 người chặn xe 7 chỗ, dùng mã tấu đánh người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.