Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt 4 phụ nữ nghi liên quan đến vụ 2 thi thể trong khối bê tông

Theo Zing| 18/05/2019 07:14

Sáng 18-5, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt được nhóm người nghi liên quan đến vụ 2 thi thể trong khối bê tông. Tất cả đều là phụ nữ.


Bốn nghi can gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Lê Phú Hạnh (54 tuổi) cùng một người chưa được tiết lộ.

Trong đó, Hà và Hoa cùng ngụ quận Tân Phú (TP Hồ Chí Minh), còn Hạnh trú ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Hai trong bốn nghi can bị bắt. Trong ảnh: Hoa (trái) và Hà.


Nhóm nghi can bị bắt giữ chỉ sau vài giờ Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm 2 phụ nữ người TP Hồ Chí Minh cùng chiếc ô tô hiệu Ford Everest 7 chỗ ngồi, màu ghi vàng đen xám, mang biển kiểm soát TP Hồ Chí Minh.

Khi chiếc ô tô 7 chỗ vào khu dân cư Tiamo, TP Thủ Dầu Một đã bị bảo vệ phát hiện, báo công an.

Trước đó, vào tối 15-5, ông Nguyễn Thanh Huân (ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) dọn dẹp căn nhà mới mua ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng phát hiện 2 thùng nhựa đổ bê tông.

Quá trình đập phá bê tông để di dời, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối. Công an địa phương thuê người đập ra kiểm tra thì phát hiện bên trong là thi thể người. Nạn nhân cao khoảng 1,7m, hàm răng trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

Đập thùng nước còn lại, cảnh sát tìm thấy thêm thi thể nam giới, cao 1,61m, tóc ngắn, khoảng 35 tuổi, mặc áo thun trắng, áo khoác đen có mũ, quần dài màu xanh đen.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nguyễn Hoàng.


Chủ cũ ngôi nhà là ông Nguyễn Minh Vương cho biết, cách đây 8 tháng, ông có treo biển cho thuê căn nhà. Lúc này, người phụ nữ tên Thanh đi ô tô 7 chỗ màu xám đến hỏi thuê. Sau khi thống nhất giá thuê là 2 triệu/tháng, bà trả trước 3 tháng khi đến kỳ thanh toán.

Ông Vương cho biết chỉ gặp bà Thanh 2 lần, bao gồm lần đến thuê và một lần trả tiền nhà.

Trong trí nhớ của ông Vương, bà Thanh cao khoảng 1,5m, dáng người nhỏ thó. Người phụ nữ bí ẩn nói rằng, bà làm công nhân ở gần đó, cần thuê nhà để ở chung với nhóm bạn. Khi gặp ông Vương, người này đội khăn, mặc đồ ni cô và rất kiệm lời.

Còn người dân sống gần hiện trường vụ án kể, không ai biết chính xác có bao nhiêu người sống ở ngôi nhà đó. Ngôi nhà này luôn trong tình trạng khóa cửa.

Nơi đây không phát ra tiếng động bất thường. Nhóm người không ăn nhậu, đàn đúm, chỉ thỉnh thoảng có chiếc xe 7 chỗ đi sớm về khuya. Hàng xóm chỉ biết bên trong có người khi thấy đèn sáng hoặc nước được bơm vào các bình chứa bằng nhựa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt 4 phụ nữ nghi liên quan đến vụ 2 thi thể trong khối bê tông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.