Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba người trong một gia đình tử vong thương tâm tại phòng trọ

Theo Nguyễn Văn Việt (TTXVN)| 27/05/2019 16:35

Chiều 27-5, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra vụ hai vợ chồng và con gái 4 tuổi tử vong trong phòng trọ ở khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.


Theo thông tin ban đầu, ba nạn nhân tử vong là: Trần Văn Cường (sinh năm 1984), Phạm Thị Hằng (sinh năm 1988, vợ Cường) và con gái là cháu Trần Kim P (sinh năm 2015).

Quang cảnh hiện trường vụ án đang được Công an điều tra làm rõ. Ảnh: Nguyễn Văn Việt/TTXVN


Kết quả thu thập thông tin bước đầu của cơ quan điều tra cho thấy, anh Cường thuê nhà trọ sống cùng vợ và con gái tại khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An từ tháng 3-2018 đến nay và làm nghề bán sỉ sữa bắp cho các cửa hàng. Sáng 27-5, anh Lê Văn Hảo (sinh năm 1988, là em họ của chị Hằng, đồng thời là người làm cùng với anh Cường) gọi điện thoại cho anh Cường để đi làm nhưng không liên lạc được.

Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, sau nhiều lần liên lạc không được, anh Hảo đến phòng trọ của vợ chồng anh Cường gõ cửa nhưng không ai mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Hảo và người dân gần đó nhanh chóng tiếp cận phòng trọ, khi nhìn qua cửa sổ, thấy chị Hằng và cháu P nằm bất động trên giường nên báo cho các cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã khẩn trương tiếp cận hiện trường và phát hiện anh Cường chết trong tư thế treo cổ. Qua công tác khám nghiệm ban đầu, cơ quan Công an ghi nhận trên thi thể chị Hằng và cháu P có thương tích ở vùng cổ; phát hiện một con dao có dính máu. Chị Hằng đang mang bầu.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba người trong một gia đình tử vong thương tâm tại phòng trọ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.