Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố "má mì" 8X điều hành đường dây mại dâm

Chu Dũng| 08/08/2019 15:29

(HNMO) - Ngày 8-8, Chỉ huy Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã khởi tố Cao Thị Mai (SN 1987, quê Thanh Hóa) về tội “Môi giới mại dâm”.

"Má mì" Cao Thị Mai. Ảnh: CAND

Trước đó, vào chiều 31-7, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên địa bàn, bắt quả tang hai “chân dài” sinh năm 1990 và 1993 cùng Mai đang bán dâm cho khách tại 3 phòng khác nhau. 

Theo điều tra, Mai tốt nghiệp một trường đào tạo nghệ thuật ở Hà Nội. Do đặc thù công việc hay biểu diễn tại các tụ điểm giải trí nên Mai tìm cách kết nối các mối quan hệ để tổ chức bán dâm. Ngoài ra, người phụ nữ này còn kinh doanh dịch vụ làm đẹp và một số mặt hàng trên mạng. 

Gặp khách có nhu cầu, Mai thường dẫn thêm các "chân dài” 9X đến điểm hẹn ăn uống, giao dịch và nhận tiền ngay trên bàn ăn. Mức giá “tú bà” này đưa ra cho mỗi cuộc mua vui là 500 USD. Gái bán dâm sẽ chi lại cho Mai 1 triệu đồng. 

Ngày 31-7, Mai cùng hai gái bán dâm khác đồng ý phục vụ cho nhóm khách quen. Sau khi nhận 29 triệu đồng gồm tiền công và phí môi giới, Mai cùng dẫn hai cô gái đến khách sạn thuê 3 phòng và bị bắt quả tang sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố "má mì" 8X điều hành đường dây mại dâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.