Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng nuốt gần 1,6kg cocain để vận chuyển qua cửa khẩu

Thanh Tàu| 12/08/2019 16:57

(HNMO) - Với thủ đoạn hết sức tinh vi, liều lĩnh, đối tượng đã nuốt tổng cộng 77 viên nén chứa cocain, di chuyển trót lọt qua 4 quốc gia và chỉ bị bắt khi đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngày 12-8, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, đơn vị này vừa phối hợp cùng các đơn vị chức năng phát hiện, bắt giữ vụ vận chuyển gần 1,6kg cocain từ châu Phi về Việt Nam qua cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tang vật được lực lượng chức năng thu giữ.

Đối tượng bị bắt giữ là nam hành khách người Senegal, có tên D.H, 39 tuổi, đi trên chuyến bay BL30 từ Nigeria qua Ethiopia đến Thái Lan rồi về Việt Nam qua sân bay Tân Sơn Nhất.

Đối tượng này đã nuốt tổng cộng 77 viên nén chứa cocain (được gói kín giống hình dạng như viên thuốc nhộng) để trốn tránh sự kiểm tra, kiểm soát của lực lượng chức năng. Với thủ đoạn hết sức tinh vi, liều lĩnh, đối tượng đã di chuyển trót lọt qua 4 quốc gia và chỉ bị bắt khi đến sân bay Tân Sơn Nhất. 

Khi bị lực lượng chức năng Việt Nam áp sát kiểm tra, đối tượng không hợp tác, hết sức manh động, chống đối quyết liệt, buộc các lực lượng chức năng phải khống chế, áp tải đối tượng qua máy soi. Ngay khi phát hiện có dị vật trong ổ bụng, lực lượng chức năng đã bắt giữ, đưa đối tượng đến Bệnh viện Quân y 175, sử dụng các biện pháp y khoa để lấy số ma túy trong bụng của đối tượng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng nuốt gần 1,6kg cocain để vận chuyển qua cửa khẩu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.