Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt hai đối tượng giả mua chung cư để cướp tài sản

Thanh Tàu| 13/08/2019 19:48

(HNMO) - Ngày 13-8, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận 2, thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đang tạm giữ Hồ Sĩ Nam Trung (34 tuổi) và Hồ Nguyễn Trung (22 tuổi) cùng ngụ phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh để điều tra hành vi "Cướp tài sản".

Tang vật vụ án.

Theo đó, ngày 12-8, chị D là nhân viên môi giới bất động sản ở khu vực quận 2, có làm ăn với một người tự xưng tên Tuấn. Qua trò chuyện, Tuấn ngỏ ý muốn mua một căn hộ khác nên nhờ chị D tư vấn.

Khoảng 10h30' cả hai hẹn gặp tại một căn hộ chung cư ở phường An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh để bàn chuyện tư vấn mua bán căn hộ. Tại đây, chị D bị người tên Tuấn và một nam thanh niên khác dùng dao khống chế,  uy hiếp. Sau đó, hai người này buộc chị D phải mở internet banking, chuyển vào 2 tài khoản với số tiền 200 triệu đồng. Cả hai nghi phạm bỏ trốn, chị D đến cơ quan công an trình báo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận 2, xác định Tuấn tên thật Hồ Sĩ Nam Trung đã cùng em ruột là Hồ Nguyễn Trung thực hiện vụ cướp trên nên tiến hành truy bắt. Tại cơ quan công an, Trung khai đã dùng giấy chứng minh nhân dân giả tên Tuấn cùng em trai thực hiện vụ việc và thừa nhận toàn bộ hành vi. Hai đối tượng này khai, tháng 8-2019,  đã dùng thủ đoạn trên cướp 10 triệu đồng của một người khác, đây là vụ thứ 2 thực hiện và bị bắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai đối tượng giả mua chung cư để cướp tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.