Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ hai đối tượng chuyên đột nhập nhà dân, cậy phá két sắt

Chu Dũng| 11/09/2019 12:38

(HNMO) - Hai đối tượng khai nhận thường đi xe máy quanh khu dân cư, tìm các gia đình sơ hở để đột nhập, phá két sắt và trộm cắp tài sản.

Hai đối tượng Hoàng Minh Tuấn (bên trái ảnh) và Đặng Xuân Hiền tại cơ quan công an.

Ngày 11-9, Công an huyện Sóc Sơn cho biết vừa bắt giữ Hoàng Minh Tuấn (sinh năm 1962, trú tại Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) và Đặng Xuân Hiền (sinh năm 1974, trú tại Thiết Ứng, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 28-8, Công an huyện Sóc Sơn nhận được tin báo nhà dân tại Khu tập thể Đại học Điện Lực (xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn) bị phá khóa cửa. Kẻ gian đã cậy phá két sắt lấy đi nhiều tài sản như điện thoại, đồng hồ, nữ trang... có tổng trị giá 200 triệu đồng.

Điều tra, xác minh, Công an huyện Sóc Sơn đã xác định rõ Hoàng Minh Tuấn và Đặng Xuân Hiền là thủ phạm gây ra vụ án trên.

Hai đối tượng khai nhận đã thực hiện 2 vụ trộm với thủ đoạn đi xe máy quanh khu dân cư, tìm các nhà sơ hở, không có người để đột nhập, phá két sắt và trộm cắp tài sản.

Tuấn là đối tượng có 5 tiền án và 2 tiền sự về tội trộm cắp tài sản và đánh bạc, đối tượng Hiền có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích và cưỡng đoạt tài sản.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hai đối tượng chuyên đột nhập nhà dân, cậy phá két sắt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.