Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác minh vụ 4 thanh niên hành hung nữ phụ xe buýt phải nhập viện

Chu Dũng| 21/10/2019 09:03

(HNMO) - Sáng 21-10, trao đổi với HNMO, ông Ngô Văn Hùng, Giám đốc Xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu, Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết đang hoàn thiện báo cáo gửi Công an huyện Ứng Hòa để nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc nữ nhân viên của xí nghiệp bị 4 nam hành khách hành hung.

Bốn nam thanh niên xông vào hành hung nữ nhân viên phụ xe buýt.

Trước đó, khoảng 12h45 ngày 20-10, xe tuyến 103B Mỹ Đình - Chùa Hương của xí nghiệp khi qua địa phận cầu Xà Kiều - Ứng Hòa (Hà Nội) thì có một nam thanh niên áo đen đứng ở điểm xe buýt vẫy xe. Sau đó, nam thanh niên này cùng 3 thanh niên khác từ bên kia đường chạy sang và nhảy lên xe.

Sau khi lên xe, 4 thanh niên nói chuyện rất to và chửi bậy. Nhân viên trên xe là chị Đỗ Thúy Hinh nhắc nhở những hành khách này giữ trật tự chung trên xe thì lập tức bị một nam thanh niên xông vào đánh. 

Chị Hinh đưa tay ra đỡ thì bị 3 thanh niên còn lại xông vào hành hung. Cả nhóm đấm vào mặt và đạp vào bụng chị. Thấy các thanh niên này quá hung hãn, các hành khách trên xe không ai dám can ngăn. Lái xe buýt đứng lên can cũng bị 4 đối tượng đấm vào mặt.

Sau khi hành hung nữ nhân viên và lái xe, 4 thanh niên xuống xe ở đoạn nhà thi đấu thị trấn Vân Đình - Ứng Hòa. Trước khi xuống xe, 4 nam thanh niên này ném lại 1 triệu đồng để chị Hinh đi điều trị thương tích. Tuy nhiên, nữ nhân viên này cương quyết không nhận. Thấy vậy, chúng tiếp tục đe dọa, bắt lái xe phải cầm số tiền này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Hinh đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vân Đình (huyện Ứng Hòa) với tinh thần hoảng loạn và nhiều thương tích trên người.

Cho đến tối 20-10, những hình ảnh liên quan đến vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng bức xúc về hành vi ứng xử côn đồ của nhóm thanh niên trên.

Ông Ngô Văn Hùng cho biết, sáng nay (21-10), lãnh đạo xí nghiệp cùng các phòng, ban và chính quyền địa phương đã vào thăm hỏi, động viên chị Hinh yên tâm điều trị. Vụ việc ngay sau đó đã được trình báo đến Công an huyện Ứng Hòa để công an vào cuộc, điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xác minh vụ 4 thanh niên hành hung nữ phụ xe buýt phải nhập viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.