Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt “nữ quái” gây ra vụ trộm 9 dây chuyền của học sinh trong trường học

Chu Dũng| 26/10/2019 15:34

(HNMO) - Ngày 26-10, Công an thị xã Sơn Tây cho biết đã phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản tại một trường tiểu học trên địa bàn.

Đối tượng Liên đã bị bắt giữ.

Trước đó, vào ngày 2-10, Công an thị xã Sơn Tây nhận được trình báo của người dân về vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại Trường Tiểu học Quang Trung.

Một phụ nữ khoảng 40 tuổi đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng che kín người đi xe máy vào sân trường, lần lượt tiếp cận 9 học sinh tại hành lang các lớp học. Đối tượng tỏ ra thân thiện, hỏi các cháu về tên, địa chỉ, lớp học rồi lợi dụng khi các cháu mất tập trung đã lấy đi dây chuyền trên cổ các cháu. 

Xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, gây hoang mang cho phụ huynh học sinh, ảnh hưởng đến môi trường sư phạm, Công an thị xã Sơn Tây đã tổ chức điều tra, truy tìm thủ phạm. Ngày 24-10, đối tượng được làm rõ là Nguyễn Thị Liên (sinh năm 1979, trú tại Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Thị Liên thừa nhận đã trộm cắp 9 dây chuyền của các cháu học sinh. Theo hồ sơ, “nữ quái” này đã có một tiền sự về tội trộm cắp tài sản.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an thị xã Sơn Tây) đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt “nữ quái” gây ra vụ trộm 9 dây chuyền của học sinh trong trường học

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.