Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đã bắt được đối tượng phạm tội giết người trốn khỏi trại giam ở Lâm Đồng

Đức Phát| 30/10/2019 14:36

(HNMO) - Đêm 29-10, lực lượng công an đã bắt giữ Trần Văn Tuân (sinh năm 1984, trú tại Thanh Hóa), đang thụ án 20 năm tù giam về tội Giết người tại Trại giam Đại Bình ở Lâm Đồng, trốn trại từ ngày 28-10.

 Đối tượng Trần Văn Tuân sau khi bị bắt giữ

Sáng 30-10, Trung tá Bùi Ngọc Dũng, Giám thị Trại giam Đại Bình (Bộ Công an), tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho biết, Trần Văn Tuân đã bị bắt giữ khi đang trốn trong vườn cà phê của người dân tại thôn 2, xã Lộc Nam.

Tuân khai, lợi dụng lúc lao động cải tạo bên ngoài trại giam ngày 28-10, tên này đã bỏ trốn, chui trong vườn cà phê của người dân, nằm im hơn 1 ngày. Đến 23h đêm 29-10, Tuân ra khỏi vườn cà phê và định nhờ người dân đưa đến bến xe Đức Long (thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) để trốn.

Tuy nhiên, do đã đọc được lệnh truy nã toàn quốc mà Trại giam Đại Bình phát đi từ ngày 28-10, người dân xã Lộc Nam đã nhận dạng được tội phạm nguy hiểm, khéo léo giữ chân Tuân và mật báo cho công an xã.

Ít phút sau khi nhận được tin báo từ người dân, công an xã Lộc Nam đã cùng với đội công tác Trại giam Đại Bình đã bắt giữ Trần Văn Tuân. Đối tượng đã được đưa về trại giam để hoàn tất các hồ sơ, thủ tục liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được đối tượng phạm tội giết người trốn khỏi trại giam ở Lâm Đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.