Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé gái tố cáo bị nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội xâm hại

​Thanh Trúc| 27/11/2019 17:01

(HNMO) - Thông tin từ Công an quận Bình Thạnh (thành phố Hồ Chí Minh) cho biết một em gái chưa đủ 18 tuổi vừa nộp đơn tố cáo nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương đã xâm hại em nhiều lần từ năm 2017 đến 2019.

Theo nội dung lá đơn mà em H gửi tới Công an quận Bình Thạnh, giữa năm 2017, em được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương. Trong thời gian sống tại đây, em H nhiều lần bị một nhân viên của trung tâm xâm hại. Khi em chống cự còn bị nhân viên này hành hung.

Đến năm 2019, em H được đưa về Trung tâm Hỗ trợ xã hội thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, các nhân viên trung tâm thấy em có biểu hiện bất thường nên đã gặng hỏi. Sau đó, em H đã kể lại toàn bộ sự việc.

Đến ngày 24-11, em H đã viết đơn tố cáo, gửi Công an phường 13, quận Bình Thạnh. Ngày 27-11, Công an quận Bình Thạnh xác nhận thông tin này.

Hiện Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương để làm rõ vụ việc.

Ngay trong ngày 27-11, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã làm việc với ban Giám đốc và cán bộ chủ chốt của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Bước đầu, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh xác định đối tượng tố cáo và người bị tố cáo từng có mặt tại trung tâm này. Đại diện sở này cho biết sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ các nội dung trong đơn tố cáo...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái tố cáo bị nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội xâm hại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.