Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám phá nhóm trộm cắp và tiêu thụ xe gian ở quận Hà Đông

Chu Dũng| 01/12/2019 20:41

(HNMO) - Ngày 1-12, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết vừa khám phá ổ nhóm trộm cắp xe máy và bắt giữ 4 đối tượng liên quan để điều tra hành vi trộm cắp xe máy và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Những tang vật có liên quan đến việc tiêu thụ xe gian được cơ quan công an thu giữ.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 20-11, tổ công tác Y14/141 Công an thành phố Hà Nội thực hiện nhiệm vụ tại khu vực đường Quang Trung - Ngô Thì Nhậm đã phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe máy Yamaha Sirius có dấu hiệu nghi vấn.

Qua kiểm tra, hai đối tượng là Trần Văn Tá (sinh năm 1992, trú tại Phú Túc, Phú Xuyên) và Lê Văn Bừng (sinh năm 1988, trú tại Hòa Lâm, Ứng Hòa) khai nhận chiếc xe Sirius trên là tang vật vụ trộm cắp. Tổ công tác đã bàn giao vụ việc cho Công an phường Quang Trung, quận Hà Đông xác minh, xử lý.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã trộm cắp một xe máy Yamaha Sirius màu trắng BKS 34B2-820.11 tại khu vực Đa Sỹ, Kiến Hưng, Hà Đông vào ngày 19-11. 

Các đối tượng đã mang chiếc xe này đến tiêu thụ tại nhà kho của đối tượng Nguyễn Văn Cường (sinh năm 1981, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông). Cường cùng với Trần Văn Sân (sinh năm 1992, trú tại Phú Túc, Phú Xuyên) thỏa thuận sẽ mua lại xe trộm cắp với giá khoảng 3,5 triệu đồng với xe mới và khoảng 3 triệu đồng với xe cũ.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Trần Văn Sân và Nguyễn Văn Cường. Quá trình khám xét tại kho đồ của Cường, Công an quận Hà Đông đã phát hiện và thu giữ hơn 20 xe máy nhãn hiệu các loại và số lượng lớn khung xe đã tháo đồ do Cường mua lại của các đối tượng trộm cắp.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hà Đông điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá nhóm trộm cắp và tiêu thụ xe gian ở quận Hà Đông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.