Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an quận Tây Hồ: Khẩn trương làm rõ việc một số phụ nữ nước ngoài bị sàm sỡ

Chu Dũng| 04/03/2021 10:32

(HNMO) - Ngày 4-3, Công an quận Tây Hồ cho biết, đã báo cáo vụ việc một số phụ nữ người nước ngoài bị sàm sỡ trên địa bàn với Công an thành phố Hà Nội, đồng thời khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh.

Nạn nhân (bên phải) và hình ảnh đối tượng sàm sỡ (ngồi sau xe máy) bị chụp lại.

Mặt khác, Công an quận Tây Hồ cũng chỉ đạo Công an các phường nơi có đông người nước ngoài sinh sống tăng cường tuần tra, kiểm soát bảo đảm tình hình an ninh trật tự, đồng thời rà soát các đối tượng nghi vấn, trích xuất hệ thống camera an ninh trên một số tuyến đường để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Công an quận Tây Hồ đề nghị người dân, ai biết thông tin về số đối tượng có hành vi trên, chuyển đến đến cơ quan Công an để phục vụ công tác điều tra, xử lý. Cá nhân nào bị đối tượng xấu thực hiện hành vi sàm sỡ cũng cần đến cơ quan Công an trình báo, cung cấp thông tin. Hiện tại, tất cả các đối tượng trong diện nghi vấn đều được rà soát, các camera an ninh trên một số tuyến đường thuộc khu vực đã được trích xuất để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, ngày 24-2, Công an phường Quảng An đã tiếp nhận đơn trình báo của một số phụ nữ người nước ngoài bị sàm sỡ khi họ đi trên đường.

Tối 26-2, Công an phường đã triệu tập 1 nam thanh niên, nghi vấn có hành vi sàm sỡ phụ nữ nước ngoài ở khu vực hồ Tây đến làm việc. Tuy nhiên, quá trình mời người phụ nữ nước ngoài liên quan đến làm việc, sau khi nhận dạng, người này cho rằng nam thanh niên nói trên không phải là đối tượng đã sàm sỡ mình. Công an quận Tây Hồ đã tiến hành các thủ tục pháp lý, phối hợp với bị hại thực nghiệm hiện trường ngay sau đó.

Vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an quận Tây Hồ: Khẩn trương làm rõ việc một số phụ nữ nước ngoài bị sàm sỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.