Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hậu duệ của mặt trời” được tổng thống Hàn Quốc khen ngợi

Diệu Linh| 23/03/2016 10:21

(HNMO) – Chuyện tình đẹp của chàng quân nhân và cô bác sĩ trong siêu phẩm mới nhất đến từ xứ kim chi “Hậu duệ của mặt trời” không chỉ là đề tài được nhắc đến nhiều nhất trên các mạng xã hội mà còn thu hút sự chú ý đặc biệt của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye.

"Hậu duệ của mặt trời" hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả khắp châu Á.


Bộ phim đã được “xướng tên” trong cuộc họp ngày 21/3 do Tổng thống Park Geun Hye chủ trì. Nữ tổng thống khen ngợi bộ phim đã quảng bá rất tốt văn hoá Hàn Quốc đến với bạn bè quốc tế và thu hút sự quan tâm của khách du lịch đến với xứ sở kim chi. “Bộ phim với nội dung văn hoá tốt không chỉ giúp cho ngành công nghiệp xuất khẩu phim và những giá trị văn hoá được đẩy mạnh mà còn giúp khôi phục ngành du lịch nước nhà”, bà Park phát biểu tại hội nghị.

Trước bà Park Geun Hye, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha đã nhận định rằng “Hậu duệ của mặt trời” có thể giúp lòng yêu nước thấm nhuần trong tư tưởng của giới trẻ. Ông cũng khuyến khích người Thái làm phim về đề tài tương tự.

Phim được Tổng thống Park Geun Hye đánh giá cao vì có thể khuyến khích lòng yêu nước của giới thanh thiếu niên.


Đây là bộ phim đầu tiên được chiếu song song tại Hàn Quốc và Trung Quốc, ngay từ những tập đầu, “Hậu duệ của mặt trời” thu hút hơn 30% khán giả tại thủ đô Seoul và hàng trăm triệu lượt xem trên kênh trực tuyến iQuiyi của Trung Quốc.

Siêu phẩm của đài KBS không chỉ gây sốt nhờ dàn diễn viên tên tuổi đặc biệt là tài tử Song Joong Ki và nữ minh tinh Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, khán giả còn ấn tượng bởi những cảnh quay phong cảnh tuyệt đẹp tại đất nước Hàn Quốc và Hy Lạp với những bãi biển xanh, cát trắng và núi non hùng vĩ.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Hậu duệ của mặt trời” được tổng thống Hàn Quốc khen ngợi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.