Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé: “Mẹ cùng con kiến tạo tương lai”

Tiến Đạt| 15/12/2018 13:35

(HNMO) - Ngày 15-12, Bộ Y tế đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày hội Mẹ và bé 2018” với chủ đề “Mẹ cùng con kiến tạo tương lai”.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các vụ, cục, sở, bệnh viện… thuộc Bộ Y tế và đại diện Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Chiến dịch truyền thông được tổ chức nhằm cung cấp kiến thức, kinh nghiệm, tư vấn về chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe bà mẹ và trẻ sau sinh và gia đình đúng cách.

Bên cạnh đó, tạo ra diễn đàn giao lưu, sân chơi giải trí với nhiều hoạt động phong phú, trở thành cầu nối gắn kết các cấp hội viên hội phụ nữ với nhau để nâng cao sức khỏe cho chính các hội viên và gia đình.

Chương trình gồm các buổi tọa đàm, tư vấn sức khỏe mà tại đây, các chuyên gia, bác sĩ đã có nhiều lời khuyên đối với phụ huynh liên quan đến những thắc mắc trong việc chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ như phát triển chiều cao, chế độ dinh dưỡng… hay chia sẻ về việc nuôi dạy con sao cho trẻ nhỏ có thể phát hiện năng lực cũng như trí tuệ của mình.

Bênh cạnh đó, sự kiện còn tổ chức các hoạt động bên lề như gian hàng giới thiệu, khu vui chơi giải trí như nhà bóng, tô tượng, ghép tranh thông minh… và khu vực dành cho các mẹ trải nghiệm mua sắm, chăm sóc sắc đẹp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội chăm sóc sức khỏe Mẹ và Bé: “Mẹ cùng con kiến tạo tương lai”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.