Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người phụ nữ tử vong sau căng da mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Đan Phương| 15/10/2019 18:31

Sau 3 tiếng thực hiện căng da mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam (quận 3), nữ Việt kiều 59 tuổi có biểu hiện khó thở và tử vong sau vài ngày cấp cứu.

Theo báo cáo của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam gửi cho Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, vào hơn 8 giờ ngày 11-10 bệnh nhân C.T. L, sinh năm 1960, ngụ quận Tân Phú, đến bệnh viện với lý do da mặt bị lão hóa và mong muốn được căng da mặt. Bệnh nhân bắt đầu được phẫu thuật 14 giờ ngày 11-10 kết thúc ca phẫu thuật lúc 17 giờ 20 cùng ngày. Tuy nhiên, đến 21 giờ bệnh nhân đột ngột khó thở, khàn tiếng, phù môi tím tái lơ mơ.

Theo thông tin từ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, sau khi được hồi sức tích cực tại bệnh viện theo đúng quy trình chuyên môn cùng với sự hỗ trợ của Trung tâm cấp cứu 115 bệnh nhân đã tương đối ổn định. Các dấu hiệu sinh tồn đủ điều kiện để chuyển tuyến điều trị. Bệnh nhân đã được Trung tâm cấp cứu 115 chuyển đến Bệnh viện Nhân dân 115 sau đó bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, đến tối 14-10 bệnh nhân không qua khỏi.

Chiều 15-10, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết, Sở Y tế đã nắm được vụ việc một phụ nữ tử vong sau khi căng da mặt tại Thẩm mỹ viện Kangnam (quận 3). Hiện Sở Y tế đang điều tra sự việc, thành lập hội đồng chuyên môn để tìm ra nguyên nhân tử vong và sẽ sớm thông tin tới báo chí và người dân. Đồng thời, sẽ xử lý theo quy định pháp luật nếu vi phạm.

Bác sĩ Mai cho biết thêm, ngay khi vụ việc xảy ra, Thanh tra của Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Phòng Y tế quận 3 đến kiểm tra, nắm lại hồ sơ bệnh án của bệnh nhân tại Kangnam. Đồng thời, liên hệ Bệnh viện 115 và Bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện niêm phong hồ sơ bệnh án để điều tra. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ tử vong sau căng da mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.