Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bố cáo thành lập Quỹ Mái ấm hạnh phúc

06/12/2019 11:26

Quỹ Mái ấm hạnh phúc là quỹ từ thiện hoạt động không vì lợi nhuận, nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích từ thiện, nhân đạo...

1. Tên quỹ: Quỹ Mái ấm hạnh phúc

2. Địa chỉ trụ sở chính: Số 21, NV12, Khu đô thị mới Bắc quốc lộ 32, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

3. Tôn chỉ, mục đích: Quỹ Mái ấm hạnh phúc là quỹ từ thiện hoạt động không vì lợi nhuận, nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích từ thiện, nhân đạo, trong đó ưu tiên xây nhà tình nghĩa, giúp đỡ các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng; người già cô đơn và trẻ em mồ côi; học sinh nội trú vùng sâu, vùng xa; hỗ trợ các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; giúp đỡ các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ khắc phục khó khăn do thiên tai, hỏa hoạn, sự cố nghiêm trọng và các mục đích từ thiện khác phù hợp với quy định của pháp luật.

4. Phạm vi hoạt động: Hoạt động trên toàn quốc.

5. Lĩnh vực hoạt động chính:

  • Sử dụng nguồn vốn của quỹ để hỗ trợ, tài trợ cho các đối tượng, các chương trình, dự án phù hợp với tôn chỉ, mục đích của quỹ và quy định của pháp luật.
  • Tiếp nhận và quản lý tài sản được tài trợ, viện trợ theo ủy quyền từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện các hoạt động theo hợp đồng ủy quyền phù hợp với tôn chỉ, mục đích của quỹ và quy định của pháp luật.
  • Tiếp nhận tài sản từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tài trợ, hiến, tặng hoặc bằng hình thức khác theo quy định của pháp luật để tạo nguồn vốn của quỹ.

6. Tài khoản: Số 12310001041928 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Quang Trung.

7. Người đại diện theo pháp luật:

  • Họ tên: Nguyễn Thị Tố Quyên.
  • Địa chỉ thường trú: Khu tập thể Học viện Báo chí và Tuyên truyền, tổ 14 phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Quốc tịch: Việt Nam.
  • CMND số 001196011934 do Cục CS ĐKQL cư trú và DLQG về dân cư cấp ngày 15-6-2018.

8. Quyết định cấp giấy phép thành lập: Quyết định số 1032/QĐ-BNV ngày 22-11-2019 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

9. Số tài sản đóng góp thành lập quỹ của các sáng lập viên: 5 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bố cáo thành lập Quỹ Mái ấm hạnh phúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.