Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một loạt trường hợp vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán bị xử phạt

T.H| 26/11/2018 18:38

(HNMO) - Ngày 26-11, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước công bố một loạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.


Theo quyết định được công bố trên website của UBCKNN, cơ quan quản lý này xử phạt ông Trần Đình Cơ (phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) số tiền 27,5 triệu đồng. Nguyên nhân do cá nhân này báo cáo không đúng thời hạn về kết quả thực hiện giao dịch.

(Ảnh minh họa: Internet)


Một cá nhân khác là ông Nguyễn Cao Hà (phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cũng bị phạt với số tiền trên vì báo cáo không đúng thời hạn về lý do không thực hiện hết khối lượng đăng ký.

UBCKNN phạt Công ty cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ Vinacomin (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) số tiền 50 triệu đồng. Lý do bởi doanh nghiệp này công bố thông tin không đúng thời hạn theo quy định pháp luật.

Cụ thể, Công ty cổ phần Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ Vinacomin công bố thông tin trên trang thông tin điện tử của Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội không đúng thời hạn theo quy định về Báo cáo tài chính (BCTC) quý I-2016 công ty mẹ và hợp nhất, BCTC bán niên năm 2017 công ty mẹ và hợp nhất đã được soát xét, việc thay đổi người được ủy quyền công bố thông tin.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Một loạt trường hợp vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán bị xử phạt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.