Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mobile Banking Vietbank Digital - số hóa sản phẩm ngân hàng truyền thống

Tâm An| 20/08/2019 14:40

Dựa trên nền tảng an toàn và tiện lợi, Mobile banking Vietbank Digital đang từng bước hướng người dùng tiến tới thanh toán không dùng tiền mặt.

Thanh toán không dùng tiền mặt

Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán di động trong năm 2018 với tỷ lệ người tiêu dùng thanh toán bằng di động tăng từ 37% lên 61% của năm 2018. Mức tăng 24% của Việt Nam là một con số ấn tượng trong số 6 quốc gia Đông Nam Á tham gia khảo sát toàn cầu. Trong đó, Thái Lan đứng đầu, tiếp theo là Việt Nam, Malaysia và Philippines.

Nhận định trước sự phát triển của việc thanh toán di động sẽ bùng nổ tại thị trường trong nước, mới đây Vietbank đã cho ra mắt ứng dụng Mobile banking Vietbank Digital - Ngân hàng Số trên điện thoại di động với các tính năng hiện đại, đa dạng mang đến cho khách hàng các trải nghiệm mới về ngân hàng số của Vietbank.

Với rất nhiều tiện ích và tính năng nổi bật như: Chuyển tiền đến điện thoại di động, nhận tiền tại ATM; rút tiền mặt không cần thẻ (cardless); thanh toán không dùng tiền mặt qua QR Code; đăng nhập/xác thực giao dịch sinh trắc học (Vân tay/face ID), nâng cao tính bảo mật cho người dùng.

Đặc biệt, trong thời gian tới, khách hàng sẽ có thể đăng ký phát hành nhiều loại thẻ tín dụng, thẻ thanh toán trong nước, thẻ trả trước… ngay trên ứng dụng Vietbank Digital và Internet Banking, từ đó nạp tiền và thanh toán mua sắm, thương mại dich vụ, sử dụng dịch vụ giao thông… một cách đơn giản, thuận tiện. Các dịch vụ khác như: Mở tài khoản ưu đãi VIP, đăng ký vay cũng sẽ được Vietbank thực hiện số hóa để phục vụ khách hàng.

Với các tính năng mới, Mobile Banking Vietbank Digital hỗ trợ tích hợp tất cả các ứng dụng thanh toán trước đây vào một chương trình, từng bước số hóa các sản phẩm truyền thống, góp phần xây dựng văn hóa thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam.

An toàn, tiện lợi và niềm tin của khách hàng

Việc ra mắt ứng dụng Mobile banking Vietbank Digital thể hiện sự nhanh nhạy của ngân hàng trong việc bắt nhịp với sự phát triển của xã hội và cũng là bước tiến mới mở đầu của nhà băng này trong quyết tâm đầu tư phát triển công nghệ vào ngân hàng số đã từng bước được hiện thực hóa.

Ông Hồ Phan Hải Triều, Phó Tổng Giám đốc phụ trách ngân hàng số của Vietbank chia sẻ: “Sự thay đổi và bùng nổ của ngân hàng số là xu hướng tất yếu trong những năm tới nhằm giúp cho khách hàng được hưởng sự tiện ích, thuận tiện vượt trội. Tại Vietbank, chúng tôi xem sự an toàn trong giao dịch và tiện lợi trong thao tác là hai yếu tố cơ bản đã tạo niềm tin cho khách hàng trong nhiều năm qua. Và Vietbank Digital là một mảnh ghép quan trọng đầu tiên giúp Vietbank tiếp cận các khách hàng muốn trải nghiệm công nghệ số cho dịch vụ tài chính ngân hàng”.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng ngân hàng di động (Mobile Banking) Vietbank, từ ngày 5-7 đến 30-9-2019, Vietbank triển khai chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm Vietbank Digital - Trúng lớn quà công nghệ” với hàng trăm giải thưởng công nghệ giá trị dành tặng khách hàng sử dụng Mobile Banking Vietbank Digital, Samsung Galaxy S10, laptop Macbook Pro; điện thoại Iphone Xs max; máy tính bảng Ipad; điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus và thẻ thanh toán nội địa Vietbank với ưu đãi hoàn tiền lên đến 2 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

Thể lệ chi tiết chương trình, xem tại www.khuyenmaidigital.vietbank.com.vn, hoặc tổng đài 18001122.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mobile Banking Vietbank Digital - số hóa sản phẩm ngân hàng truyền thống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.