Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kho bạc Nhà nước tăng cường kỷ cương, kỷ luật dịp Tết

Thanh Hương| 22/01/2020 14:13

(HNMO) - Các đơn vị trong hệ thống Kho bạc Nhà nước đề cao kỷ luật, kỷ cương lao động, trách nhiệm thực thi công vụ và tăng cường công tác bảo đảm an toàn tài sản cơ quan.

Giao dịch tại Kho bạc Nhà nước Hà Nội. Ảnh: Internet

Đây là một trong những nội dung Công điện số 01/CĐ-KBNN về việc triển khai các nhiệm vụ được giao và tăng cường kỷ cương, kỷ luật, nâng cao hiệu quả công tác vào thời điểm trước và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 do Kho bạc Nhà nước vừa ban hành (ngày 17-1-2020).

Kho bạc Nhà nước yêu cầu thủ trưởng các đơn vị thuộc cơ quan Kho bạc Nhà nước, Giám đốc Kho bạc Nhà nước các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện nghiêm một số nhiệm vụ trọng tâm.

Trong đó, Kho bạc Nhà nước quán triệt công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị thuộc và trực thuộc thực hiện nghiêm việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công việc trọng tâm trong năm 2019 và tăng cường kỷ cương, kỷ luật, nâng cao hiệu quả công tác vào thời điểm trước, sau Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Hệ thống kho bạc bảo đảm an toàn tuyệt đối an ninh, tài sản nhà nước và công tác phòng chống cháy nổ tại trụ sở cơ quan; không sử dụng xe ô tô công, tài sản, trang thiết bị, kinh phí của đơn vị để phục vụ cho cá nhân, gia đình, người thân; không tổ chức liên hoan, tham quan, du lịch, tham gia lễ hội trong giờ làm việc; sau kỳ nghỉ Tết, khẩn trương tập trung vào công việc, không để chậm trễ ảnh hưởng đến việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong năm.

Các đơn vị trong hệ thống Kho bạc Nhà nước đề cao kỷ luật, kỷ cương lao động và trách nhiệm thực thi công vụ và tăng cường công tác bảo đảm an toàn tài sản cơ quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kho bạc Nhà nước tăng cường kỷ cương, kỷ luật dịp Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.