Theo dõi Báo Hànộimới trên

100 suất quà Tết tặng bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Nhi Trung ương

N.Hải| 28/01/2016 16:26

(HNMO) - Sáng 28-1, Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới phối hợp với Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Bệnh viện Nhi trung ương đã tặng 100 suất quà Tết cho những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi trung ương. Mỗi suất quà gồm 600.000đ tiền mặt và một túi quà Tết.

Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa trao quà Tết cho các bệnh nhi.


Theo lãnh đạo bệnh viện, trong số những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, nhiều bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, phải điều trị nội trú dài ngày và phải đón Tết tại bệnh viện. Đây đều là những gia đình ở tỉnh xa, có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Quá trình điều trị dài ngày tại bệnh viện khiến nhiều gia đình kiệt quệ về kinh tế, không có khả năng chi trả tiền thuốc, tiền giường. Chính vì vậy, món quà từ chương trình ”Xuân ấm yêu thương” của Báo Hànộimới và Tập đoàn Tân Hoàng Minh là lời động viên, chia sẻ hết sức thiết thực, đem đến cho gia đình các bệnh nhi hơi ấm tình người trong những ngày áp Tết giá rét.

Bà Lê Thị Vinh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh trao quà Tết cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.


Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Vinh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh khẳng định, bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đặc biệt quan tâm tới các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Điều này thể hiện trách nhiệm xã hội của lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên của Tân Hoàng Minh đối với cộng đồng. Bà Lê Thị Vinh cũng bày tỏ hy vọng các cháu sớm khỏi bệnh để có thể trở về nhà đón Tết sum vầy bên gia đình đầm ấm trong ngày đầu năm mới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
100 suất quà Tết tặng bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Nhi Trung ương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.