Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao 1 tỷ đồng tiền tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho chương trình “Trái tim cho em”

Quang Thái| 17/08/2018 13:54

(HNMO) - Sáng ngày 17-8, tại Hà Nội, Công ty TNHH Lixil Việt Nam phối hợp với Quỹ Tấm lòng Vịệt – Đài Truyền hình Việt Nam đã trao 1 tỷ đồng tiền tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho chương trình “Trái tim cho em” do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Đại diện chương trình “Trái tim cho em” tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng.


Chương trình phẫu thuật dị tật tim bẩm sinh với tên gọi “Trái tim cho em” được Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện từ tháng 10 năm 2008. Chương trình nhằm hỗ trợ mổ tim nhân đạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dưới 16 tuổi bị dị tật tim bẩm sinh để các em có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp Công ty TNHH Lixil Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em” với tổng số tiền đã trao tặng là 8,2 tỷ đồng. Sau 8 năm đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em” đã giúp đỡ hơn 200 em nhỏ bị dị tật tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với số tiền 1 tỷ đồng trao tặng trong đợt này, sẽ giúp khoảng 30 em nhỏ được phẫu thuật tim bẩm sinh. Trước đó, năm 2013 chương trình “Trái tim cho em” cùng Công ty Lixil Việt Nam đã trao tặng 01 máy thở cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM.

Trong buổi lễ, đại diện Công ty Lixil Việt Nam đã trao 4 suất quà cho các gia đình nghèo có con bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 1 tỷ đồng tiền tài trợ phẫu thuật tim bẩm sinh cho chương trình “Trái tim cho em”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.