Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 3.000 người

Thanh Hà| 03/11/2018 07:35

(HNM) - Từ ngày 28-10 đến 3-11, Samsung Việt Nam, Bệnh viện Samsung Seoul (Hàn Quốc) và Bệnh viện Đa khoa A Thái Nguyên tổ chức chương trình Tình nguyện y tế lần 3 tại tỉnh Thái Nguyên.

Ảnh: QĐND


Theo đó, 21 giáo sư chuyên ngành, y tá, dược sĩ của Bệnh viện Samsung Seoul và các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa A Thái Nguyên phẫu thuật thẩm mỹ và điều trị thẩm mỹ cho 25 bệnh nhân; đồng thời tổ chức khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.000 người dân trên địa bàn tỉnh.

Đến nay, sau 3 năm triển khai, chương trình do Samsung Việt Nam tổ chức đã khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 3.000 người; mang lại nụ cười cho gần 80 bệnh nhân mắc dị tật. Đáng chú ý, tháng 7 vừa qua, cháu Đàm Tiến Toàn, 6 tuổi cùng mẹ ở xóm Phúc Lẩm, xã Tiên Hội, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã được Samsung đưa sang phẫu thuật tim và điều trị miễn phí tại Bệnh viện Samsung Seoul Hàn Quốc, hiện cháu đã hồi phục sức khỏe. Ngoài ra, Samsung Việt Nam cũng hỗ trợ toàn bộ chi phí cho 2 bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa A Thái Nguyên tham gia khóa đào tạo một tháng về phẫu thuật thẩm mỹ với các giáo sư chuyên ngành nổi tiếng tại Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Samsung khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 3.000 người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.