Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gia đình nghèo, hai người bệnh nặng

Trần Lễ| 17/02/2019 08:20

(HNM) - Căn nhà nhỏ cấp bốn của gia đình anh Nguyễn Đức Cường, ở số 36, phố Đồng Xuân (quận Hoàn Kiếm) nằm sâu trong ngõ nhỏ chẳng có đồ vật gì đáng giá. Là lao động chính trong gia đình nhưng anh Cường bệnh nặng, phải nằm bất động đã lâu.

Từ đó, bao nhiêu tiền bạc, của cải trong nhà đều phải dồn để chữa bệnh cho anh Cường. Trong khi đó, mẹ đẻ anh Cường tuổi đã cao và cũng đau ốm liên tục, phải thuốc thang nên thêm phần tốn kém. Mọi thứ dồn lên đôi vai chị Nguyễn Thị Oanh là vợ anh Cường, đang làm công nhân vệ sinh môi trường.

Ngoài chăm lo thuốc thang cho mẹ chồng và cho chồng, chị Oanh còn phải nuôi con ăn học nên hoàn cảnh kinh tế của gia đình ngày càng túng khó. Mỗi ngày, sau những giờ làm việc mệt nhọc, chị Oanh lại tranh thủ đun, bán nước sôi trong chợ Đồng Xuân, nhưng nguồn thu chẳng thêm được là bao. Hoàn cảnh của gia đình anh Cường đang rất khó khăn, cần sự trợ giúp của các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ:
Anh Nguyễn Đức Cường theo địa chỉ trên - Số điện thoại 0364814627 hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản 118000001371, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia đình nghèo, hai người bệnh nặng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.