Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháu bé mắc bệnh hiểm nghèo

Xuân Bách| 24/03/2019 07:32

(HNM) - Cháu Nguyễn Minh Hằng, sinh năm 2009, học sinh lớp 4A1-Trường Tiểu học An Dương (quận Tây Hồ), mắc bệnh cơ tim giãn, tim to, suy tim khó thở từ tháng 10-2017. Tuy được các bác sĩ của Bệnh viện Nhi trung ương và Bệnh viện Tim Hà Nội tích cực chữa trị, nhưng bệnh tình của cháu không giảm.


Hiện nay, theo các bác sĩ, chỉ có thay tim mới cứu được cháu Hằng. Vậy nhưng hoàn cảnh của gia đình cháu lại rất khó khăn. Chị Nguyễn Thị Hoa (mẹ cháu Hằng) tuy hằng ngày vẫn đi phụ bán hàng ở chợ Thành Công nhưng thu nhập cũng chẳng được là bao. Bố cháu là anh Nguyễn Kiên Cường vừa mới hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Trong khi tiền thuốc và chữa bệnh cho Hằng quá lớn và gia đình còn một người con đang tuổi ăn học nên kinh tế ngày càng kiệt quệ. Vợ chồng chị Hoa, anh Cường đang rất lo lắng vì khoản tiền đã vay mượn trước đây để chữa bệnh cho con đã lên tới hàng trăm triệu đồng chưa trả nợ được, thì nay tiền chữa bệnh tiếp tục phát sinh.

Hoàn cảnh của cháu Nguyễn Minh Hằng rất cần được sự trợ giúp của các nhà hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Chị Nguyễn Thị Hoa - Số điện thoại: 0986281229, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới số 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu bé mắc bệnh hiểm nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.