Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng 100 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi

Miên Hạo| 19/04/2019 08:03

(HNM) - Ngày 18-4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội đã tổ chức kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam (18-4), tặng quà cho người khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.


Theo thống kê của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội, trên địa bàn thành phố hiện có gần 13 vạn người khuyết tật, hơn 2 vạn trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Để giúp các đối tượng tự tin, vững vàng trong cuộc sống, nhiều năm qua, với sự trợ giúp từ cộng đồng, các tổ chức, cá nhân hảo tâm, Hội đã thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa để tiếp sức cho các đối tượng. Công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức và tổ chức thực hiện phong trào thi đua được quan tâm, đẩy mạnh; tổ chức, vận động tài trợ, tặng học bổng cho các đối tượng được duy trì đều đặn…

Chỉ tính riêng trong quý I-2019, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội đã kêu gọi, hỗ trợ, giúp đỡ người khuyết tật và trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng số tiền và hiện vật trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Nhân kỷ niệm Ngày người khuyết tật Việt Nam, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội đã trao 100 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá 50 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 100 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.