Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng hơn 30 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Minh Huệ| 31/05/2019 13:33

(HNMO) - Ngày 31-5, Báo Hànộimới phối hợp với Công ty cổ phần Meditronic, Cơ sở sản xuất bánh thạch 3D Hà Nội tặng 31 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Tiến Xuân B (xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội).


Ông Lê Hoàng Anh, Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới; ông Phan Ngọc Quân, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan thành phố Hà Nội; ông Kiều Đăng Cường, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Thất; bà Bùi Lệ Quyên, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Meditronic; bà Nguyễn Thị Thuần, chủ Cơ sở sản xuất bánh thạch 3D Hà Nội… đại diện các đơn vị trao quà cho các em. 


Ông Lê Hoàng Anh, Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới và bà Bùi Lệ Quyên, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Meditronic tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Tổng biên tập Báo Hànộimới chia sẻ: "Những phần quà là sự chắt chiu yêu thương, sẻ chia tình cảm “lá lành đùm lá rách” của các bác, các cô chú, anh chị dành cho các em. Mong rằng, những món quà nhỏ này phần nào giúp các em có thêm động lực, niềm tin để tiếp tục vượt qua khó khăn trong cuộc sống, cố gắng hơn trong học tập và rèn luyện".

Ông Phan Ngọc Quân, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan thành phố Hà Nội và ông Kiều Đăng Cường, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Thất tặng quà cho các em.

Bà Nguyễn Thị Thuần, Chủ cơ sở sản xuất bánh thạch 3D Hà Nội tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Tiến Xuân B.


Ông Bùi Xuân Chiến, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tiến Xuân B cho biết, năm học 2018-2019, trường có 9 lớp với tổng số 228 học sinh. Tiến Xuân là một xã miền núi của huyện Thạch Thất nên nhiều gia đình học sinh có điều kiện kinh tế khó khăn. Bởi vậy, những món quà hôm nay là sự động viên, khích lệ để các em học sinh vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng hơn 30 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.