Theo dõi Báo Hànộimới trên

Anh: Xả súng ở bể bơi, 3 người thiệt mạng

Hồng Anh| 19/07/2016 17:53

(HNMO) – Hôm nay, 19/7, ba người đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ở bể bơi Castle, Lincolnshire, nước Anh.


Người dân cho biết đã nghe thấy 3 tiếng súng từ khu vực đỗ xe của bể bơi nằm trên đường Pinchbeck. Một nhân chứng kể lại: “Tôi nghe thấy tiếng súng khi vừa đỗ xe. Tiếng súng rất lớn. Gần đó có một tiệm sửa súng, thỉnh thoảng tôi có nghe họ thử vũ khí nhưng lần này tiếng nổ to hơn nhiều. Ít phút sau, xe cấp cứu đã tới hiện trường và cảnh sát có vũ trang có mặt khắp nơi”.

Theo cảnh sát, chưa có dấu hiệu cho thấy vụ xả súng này liên quan tới khủng bố. Tay súng được cho là đã thiệt mạng tại hiện trường.

Xe cảnh sát tới hiện trường vụ xả súng.


Một số nguồn tin chưa được kiểm chứng cho rằng, thủ phạm là một người đàn ông. Kẻ này đã bắn chết vợ và con gái trước khi tự sát.

Phát ngôn viên lực lượng cảnh sát nói: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng có một vụ xả súng ở bể bơi Castle, đường Pinchbeck, khiến 3 người thiệt mạng, bao gồm nghi phạm. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra về vụ việc này”.

Trên trang mạng xã hội, lãnh đạo Đảng Lao động Jeremy Corbyn cho biết đã bị sốc khi nghe thông tin về vụ xả súng và gửi lời động viên, chia sẻ tới gia đình các nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh: Xả súng ở bể bơi, 3 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.