Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pháp: Nhóm vũ trang xông vào khách sạn cướp 5,6 triệu USD trang sức

Tiến Đạt| 11/01/2018 08:43

(HNMO) – Một nhóm cướp có vũ trang đã liều lĩnh xông vào khách sạn hạng sang Ritz ở Paris, Pháp và lấy đi số trang sức trị giá 5,6 triệu USD.

Cảnh sát đã có hình của 3 trong số 5 tên cướp liều lĩnh đánh cắp trang sức.


Các nhân chứng nói với truyền thông Pháp rằng một nhóm 5 người đàn ông mang theo rìu và hai khẩu súng ngắn đã đập cửa kính của một cửa hàng trang sức nằm trong khách sạn 5 sao Ritz tại Paris tối 10-1 (giờ địa phương).

Daily Mail dẫn một nguồn tin cho biết những kẻ tấn công sau đó dùng rìu để đập vỡ các lớp kính cường lực bảo vệ trang sức bên trong cửa hàng và chúng nhét số trang sức trị giá 5,6 triệu USD vào túi. 


Một du khách nói với trang Mirror rằng nhân viên pha chế của quán bar Hemingway trong khách sạn đã hét lên với khách hàng là “nằm xuống” khi toán cướp bịt mặt xông vào khách sạn một cách táo tợn.

Cảnh sát Pháp cho biết, 3 tên trong nhóm cướp đã được chụp hình lại tại hiện trường song 2 tên còn lại đã bỏ trốn bằng xe máy với số trang sức. Chính quyền địa phương xác nhận không có thương vong trong vụ cướp.

Theo BBC, khách sạn sang trọng Ritz nằm tại quận First Arrondissement, gần sông Seine, gồm 5 cửa hàng và 100 cửa hàng trưng bày – bán hàng trang sức và xa xỉ phẩm.

Nhiều cửa hàng trang sức xa hoa tại Paris từng là mục tiêu của các nhóm cướp liều lĩnh trong những năm gần đây. Khách sạn 5 sao Ritz Paris mở cửa vào năm 1898, là khách sạn đầu tiên tại thành phố có điện ở tất cả các tầng và có phòng tắm bên trong phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pháp: Nhóm vũ trang xông vào khách sạn cướp 5,6 triệu USD trang sức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.