Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sập ban công sàn chứng khoán Indonesia, hàng chục người bị thương

Tiến Đạt| 15/01/2018 15:31

(HNMO) - Ngày 15-1, ban công tầng 2 của tòa nhà liên hợp sàn chứng khoán Indonesia tại thủ đô Jakarta bị sập xuống khiến hàng chục người bị thương và nhiều người hoảng sợ bỏ chạy.

Hiện trường vụ sập ban công tòa nhà sàn chứng khoán Indonesia.


Theo New York Times, một phần ban công tầng 2 của tòa nhà bị sập xuống dưới sảnh tòa tháp thứ hai vào buổi trưa, khi có lượng đông sinh viên đại học Indonesia đang tham quan khu vực. Khu liên hợp cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan và công ty kinh doanh quốc tế, trong đó có Ngân hàng Thế giới (World Bank).

Theo một người phát ngôn của cảnh sát địa phương, có 17 người đã được chuyển tới bệnh viện hải quân Mintoharjo, trong đó có nhiều người bị gãy, rạn xương. Trong khi đó, người phát ngôn của bệnh viện Siloam và Triana Tambunan cho biết, gần hiện trường vụ tai nạn, khoảng 30 nạn nhân được tiếp nhận điều trị, trong đó có người bị gãy xương nghiêm trọng.

Giới chức Indonesia cho biết, họ vẫn chưa thống kê tổng số người bị thương hoặc có người thiệt mạng hay không.


Nhiều người được nhìn thấy nằm la liệt trên sàn sau vụ sập ban công, người phát ngôn sàn chứng khoán Farida Riady gửi lời xin lỗi và cho biết, hiện cơ quan này chưa đưa ra được bất cứ thông tin chi tiết nào về vụ việc hoặc số người thương vong.

Jakarta từng chứng kiến nhiều vụ tấn công khủng bố trong những năm gần đây, trong đó có vụ tấn công nhằm vào cảnh sát ở trung tâm Jakarta tháng 1-2016. Tòa nhà sàn chứng khoán Indonesia cũng từng bị hai kẻ giả làm lính quân đội tấn công bằng xe bom năm 2000 khiến 15 người thiệt mạng.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập ban công sàn chứng khoán Indonesia, hàng chục người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.