Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn Độ: Xe buýt lật và bốc cháy dữ dội, 27 người thiệt mạng

Hồng Anh| 04/05/2018 08:13

(HNMO) - Chiếc xe buýt chở 32 hành khách đã bị lật và bốc cháy dữ dội ở Motihari, bang Bihar (Ấn Độ), khiến ít nhất 27 người thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạn.


Theo lời kể của các nhân chứng, khi đang lưu thông trên tuyến đường gần làng Belwa, chiếc xe buýt bất ngờ lao khỏi đường, lật ngửa và bốc cháy dữ dội.

Theo cơ quan xử lý các tình huống khẩn cấp Ấn Độ, chỉ có 4 hành khách may mắn kịp thoát khỏi chiếc xe. Khi gặp nạn, chiếc xe buýt đang trong hành trình từ thành phố Muzaffarpur tới thủ đô New Delhi.

Nguyên nhân gây ra vụ tai nạn được cho là tài xế đánh lái để tránh va chạm với một chiếc xe khác. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, đây là xe khách thuộc sở hữu của một công ty dịch vụ vận tải tư nhân.

Ấn Độ là một trong những quốc gia có số vụ tai nạn đường bộ cao nhất thế giới. Theo số liệu của chính phủ, mỗi năm có khoảng 150.000 người thiệt mạng trong các vụ tai nạn đường bộ tại quốc gia này. Nguyên nhân chủ yếu là do đường sá xuống cấp và lái xe không tuân thủ quy định an toàn giao thông.

Gần đây nhất, ngày 26-4, 13 học sinh đã thiệt mạng và 8 người khác bị thương khi chiếc xe buýt trường học bị tàu hỏa đâm trúng tại một điểm giao cắt ở Kushinagar, bang Uttar Pradesh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Xe buýt lật và bốc cháy dữ dội, 27 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.