Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sập cầu ở Ấn Độ, nhiều người thương vong

Tiến Đạt| 05/09/2018 08:20

(HNMO) – Theo BBC, ngày 5-9, một đoạn cầu bị sập ở thành phố Kolkata, miền Tây Ấn Độ khiến nhiều người thương vong và một số phương tiện bị mắc kẹt.

Hiện trường vụ sập cầu. Ảnh: Reuters


Một đoạn cầu Majerhat tại thành phố Kolkata bị sập lúc 16h45’ (giờ địa phương) khi nhiều phương tiện đang lưu thông. Cây cầu bắc qua đường ray xe lửa tại khu vực phố cổ.

Truyền thông địa phương cho biết, ít nhất 1 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Trong khi đó, theo CNN-News18, 1 người thiệt mạng và con số bị thương là 22 người.

Các đội cứu hộ và lực lượng vũ trang đã được triển khai đến hiện trường để giải cứu những người bị mắc kẹt trong đống gạch đổ nát. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ sập cầu này.

Hình ảnh trên các kênh truyền hình địa phương cho thấy một chiếc xe buýt, nhiều ô tô và một số xe máy bị kẹt ở đoạn cầu bị sập. Theo giới chức địa phương, nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu thời điểm này là công tác cứu hộ và khắc phục hậu quả.

Đây là vụ sập cầu thứ hai xảy ra trong những năm gần đây. Hồi tháng 4-2016, ít nhất 20 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một vụ việc tương tự.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập cầu ở Ấn Độ, nhiều người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.