Theo dõi Báo Hànộimới trên

Leicester xác nhận Chủ tịch Vichai qua đời sau vụ tai nạn máy bay

Tiến Đạt| 29/10/2018 10:13

(HNMO) - Leicester City vừa xác nhận rằng, chủ tịch câu lạc bộ, tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha cùng 4 người khách đã thiệt mạng, sau khi chiếc trực thăng chở họ rơi xuống và bốc cháy hôm 27-10.

Ông Vichai Srivaddhanaprabha được xác nhận đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng hôm 27-10.


Thông báo của Leicester City cho biết: “Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin, Chủ tịch của chúng tôi, ông Vichai Srivaddhanaprabha, là một trong những người thiệt mạng trong thảm kịch hôm 27-10 khi trực thăng chở ông và 4 người khác rơi xuống khu vực bên ngoài sân vận động King Power”.

Máy bay rơi xuống bãi đỗ xe gần sân vận động vào khoảng lúc 20h30’, khoảng nửa giờ sau khi trận đấu giữa Leicester City và West Ham United kết thúc với tỷ số 1-1.

Các nạn nhân xấu số khách được cho là hai nhân viên của đội bóng là Nursara Suknamai và Kaveporn Punpare, phi công Eric Swaffer và Izabela Roza Lechowicz. Theo cảnh sát Leicestershire, không ai dưới mặt đất bị thương do vụ rơi máy bay.

Hiện trường vụ tai nạn.


Ông Vihchai (60 tuổi) là người sở hữu đế chế miễn thuế King Power của Thái Lan và từng bỏ ra 39 triệu bảng Anh để mua lại CLB Leicester hồi năm 2010, vốn là một đội bóng vô danh. Nhưng sau 6 năm, ông đã đưa đội bóng lên ngôi vô địch giải Premier League. Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc thương cho dàn cầu thủ và người hâm mộ thể thao.

Bên ngoài hiện trường vụ tai nạn, dòng người hâm mộ đặt hoa và khăn quàng có logo của đội bóng cùng với các phật tử cầu nguyện cho ông Vichai và những nạn nhân xấu số.

“Thế giới đã mất đi một người đàn ông vĩ đại. Leicester City là một gia đình dưới sự dẫn dắt của ông. Chúng tôi sẽ tiếc thương ông như tiếc thương về sự ra đi của một người thân trong gia đình, tiếp tục kế thừa và theo đuổi tầm nhìn mà ông để lại cho câu lạc bộ”, thông báo của đội bóng ghi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Leicester xác nhận Chủ tịch Vichai qua đời sau vụ tai nạn máy bay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.